Thursday, November 18, 2010

! एकेका अक्षरात !

! एकेका अक्षरात !


शब्दांचा देई हात

अर्थांची रम्य साथ

चित्प्रकाश ह्र्दयात

एकेका अक्षरात

उभा माझा रमानाथ !



शब्द देई वेगळाले

अर्थाचा जणू कांत

चैतन्यच साक्षात

एकेका अक्षरात

उभा माझा रमानाथ !



शब्द देई अर्थवाही

शब्द-अर्थ दूधभात

चेतनेची एक वात

एकेका अक्षरात

उभा माझा रमानाथ !



शब्द देई भव्यपूर्ण

अर्थाचा आधारभूत

चिन्मय तो एक नित्य

एकेका अक्षरात

उभा माझा रमानाथ !



शब्द देई लिहीण्यास

अर्थ जणू अवकाश

चिद्‍घन तो अज्ञात

एकेका अक्षरात

उभा माझा रमानाथ !



सृजनाची देई शक्‍ती

निर्मितीचा निमित्‍तमात्र

पाठीवर देई थाप

एकेका अक्षरात

उभा माझा रमानाथ !



- समीर पु. नाईक

पुर्वप्रसिध्दी " मोगरा फुलला दिवाळी अंक २०१० "

1 comment:

  1. Comments from G-Buzz-
    2 people liked this - झम्प्या झपाटलेला and •´¯¥¯`•'कल्पेश मोहिते'•´¯¥¯`•

    •´¯¥¯`•'कल्पेश मोहिते'•´¯¥¯`• - sameer sahi

    sameer naik - Thanks Kalpesh !Edit
    sameer naik - Thanks Zampya !EditNov 19

    ReplyDelete