Tuesday, January 11, 2011

ज्या गोष्टी......

ज्या गोष्टी......



ज्या गोष्टी कधीही करायच्या नसतात मला
त्याच गोष्टी न चुकता करत जातो मी



जसं कुणी वागण्याची मी कल्पनाही करू शकत नाही

अगदी तसाच वागत जातो मी



जे करणे केवळ शुध्द मूर्खपणा आहे हे धडधडीत दिसूनही

तेच पुन्हा पुन्हा करत राहतो मी



काहीवेळा स्वत:चा तीव्र तिरस्कार वाटला तरीही

तसंच, तेच वागायची , करायची जिरत नाही माझी खूमखूमी



सगळं काही कळत असूनही , हे सारे माझ्याही नकळत

होत असण्याच्या कारणाआड सहज दडायला नक्कीच आवडतं मला



मी फक्त घाबरतो ते उघडा पडायला , म्हणून असेल कदाचित

कधीही कारणांची वानवा नसते माझ्याकडे



कळकळीच्या उपदेशांच्या शेकडो डोसांकडे कानाडॊळा करून

इतरांना उपदेशायला सदैव अग्रेसर असतो मीच



जरी मला माझंच कुठलं तरी अंतर्मन खात असले

आणि सद्‍सदविवेकबुध्दीचे भाले टोचत असले असंख्य



निर्ढावलेला निब्बरपणा समर्थ आहे माझा

अशा आतल्या शत्रूंना तोंड द्यायला



निव्वळ माझं व फक्त माझंच स्वार्थीपण हे

जगण्यासाठी असलेली धडपड मानतो मी



ज्या गोष्टी कधीही करायच्या नसतात मला

त्याच गोष्टी न चुकता करत जातो मी

- समीर पु.नाईक

4 comments:

  1. Thanks a Lot Shraddha for Your compliment!:)
    trying to give best .... !

    ReplyDelete
  2. Samir good work need to update your blog regularly.
    http://ichinda.blogspot.com/

    ReplyDelete
  3. Shyam ! Thanks a lot !
    Welcome to blog ! I am trying to update my blog with atleast 5 posts in month wich means one post in a week............! :)
    My posts are my poems ..... So I need a time to think for a poem..... ! :)

    ReplyDelete